Trang chủ
\
Phần mềm kế toán miễn phí
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020
Phần mềm kế toán MISA SME có thể đáp ứng nhu cầu quản lý và kiểm soát đầy đủ những nghiệp vụ kế toán từ Quản lý Quỹ, Quản lý bên Ngân Hàng đến Quản lý Hợp đồng – Ngân sách – Tổng hợp
KXĐ nhà cung cấp
281 Lượt xem
Phần mềm kế toán MISA SME có thể đáp ứng nhu cầu quản lý và kiểm soát đầy đủ những nghiệp vụ kế toán từ Quản lý Quỹ, Quản lý bên Ngân Hàng đến Quản lý Hợp đồng – Ngân sách – Tổng hợp và các công cụ dụng cụ hỗ trợ hữu ích khác như theo dõi doanh thu, thu chi, tính toán lương, lợi nhuận và tiền thưởng cho nhân viên, phòng ban tự động. 

Các chính sách, thông tư dành cho doanh nghiệp từ nhà nước được MISA SME cập nhật liên tục qua từng phiên bản, giúp tiết kiệm 50% thời gian hữu ích cho các doanh nghiệp. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và giao diện ngôn ngữ tiếng Việt, MISA SME là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nghiệp vụ quản lý Thủ kho, kế toán Thuế, v.v… đảm bảo tiến độ báo cáo cho doanh nghiệp đúng hạn.

Đặc biệt, phần mềm còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian xử lí những vấn đề tài chính và rủi ro phát sinh thông qua các đánh giá doanh thu tự động, cùng với quá trình sao lưu được tự động hóa và quá trình lưu trữ, khôi phục thông tin dễ dàng.

MISA SME.NET 2020 và điểm vượt trội so với phiên bản trước đó

Phần mềm kế toán Misa được cập nhật liên tục các tính năng bổ trợ phù hợp với chính sách, thông tư nhà nước, với thời hạn bảo hành là 21 tháng. Sau khi cài đặt, bạn có thể cập nhật miễn phí các tính năng này thông qua Internet. So với phiên bản MISA sme.net 2019, MISA sme.net 2020 được bổ sung các tính năng ưu việt, sẵn sàng hỗ trợ quá trình tự động hóa, điện tử hóa các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp. 

Một số tính năng nổi trội trong phiên bản MISA sme.net 2020 được liệt kê như sau:

Tự động hóa nhập liệu chứng từ để nâng cao năng suất cho doanh nghiệp. Phần mềm MISA sme.net 2020 giúp tự động hoạch toán các chứng từ mua hàng từ đầu vào là các hóa đơn điện tử của các nhà cung cấp phổ biến là meInvoice, VNPT, Viettel, BKAV, Softdream, Thái Sơn v.v…

- Cập nhật và đáp ứng thông tư 68/2019/TT-BTC về Hóa đơn điện tử.

- Mở rộng kết nối Ngân Hàng Điện tử với nhiều ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, ACB, MB Bank, BIDV v.v…

- Kết nối hệ thống của cơ quan Nhà Nước xác thực hiện trạng hoạt động của doanh nghiệp như đang hoạt động, ngừng hoạt động v.v… để hạn chế những hóa đơn kê khai không hợp lệ. 

- Tối ưu hóa việc quản trị tình hình tài chính của doanh nghiệp với hệ thông nhiều báo cáo quản trị, hỗ trợ Lãnh đạo doanh nghiệp đề xuất những quyết định tài chính phù hợp và hiệu quả.

- Tích hợp chữ kí số ESIGN, ký số lên hóa đơn điện tử, báo cáo thuế, báo cáo tài chính không cần USB Token và gửi ngay cho cơ quan thế qua MTAX.VN.

- Phần mềm Misa hỗ trợ cập nhật đầy đủ các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế. Khả năng tự động cập nhật khi có thay đổi được tối ưu. 

Chính sách giá

Miễn phí 15 ngày
Hướng dẫn cài đặtyoutu.be/BNqnbuckYZg

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Trụ sở chính: Tòa nhà Technosoft - Ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội

contact@misa.com.vn

024 3795 9595

https://www.misa.vn/

NHẬN XÉT, BÌNH LUẬN
Hiện chưa có bình luận về sản phẩm này!
Thông tin chi tiết phần mềm
1900 8677 Link tải PM
Phù hợp
DN vừa và nhỏ
Online
KXĐ
Offline
Miễn phí
Bản dùng thử
Nhiều công ty
KXĐ
Customize
KXĐ
Loại hình
Sản xuất
Thương mại
Dịch vụ
Chuyên giá thành
KXĐ
Thông tư
Thông tư 133
Thông tư 200
Đặc thù
KXĐ
Kết nối với
KXĐ
Đa ngôn ngữ
KXĐ
Giải pháp ERP
KXĐ
Mobi
KXĐ
Mọi thông tin đăng tải đều được lấy từ Website mà nhà cung cấp công bố. Dữ liệu về phần mềm được theo dõi theo nhiều thông tin chi tiết giúp dễ dàng tìm hiểu và so sánh, từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp!
CHÍNH SÁCH
PHẦN MỀM KHUYÊN DÙNG
Hãy Like trang hỗ trợ để cập nhật những thông tin mới nhất về chúng tôi
Copyright © 2022 sanphanmemquanly.com; All rights reserved.